Friday, October 20, 2023

Xem Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023) Vietsub trên MotPhim-UNR

https://ift.tt/7SAxybG

mot chill

Vào đúng dịp Halloween 10 2014, AMC đã mang lại lên sóng tập đầu tiên của The Walking Dead - 1 cơn gió new lạ của dòng phim viễn tưởng kinh dị, lấy đề bài hậu tận thay sở hữu đại bệnh tử thi tại Mỹ. Series này sau đấy đã mau chóng hóa thành 1 dụng cụ trong làng phim truyền hình nhân loại & chú ý hàng triệu khán giả theo dõi bên trên cuộc sống.
📷
ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)
tuy vậy ấy chưa phải là bao gồm cả nguyên nhân giúp The Walking Dead “sống thọ” đến tận ngày hiện nay sau 1 thập kỷ phát sóng. bắt đầu đây, nam diễn viên Norman Reedus, vai Daryl Dixon, đã nhận định rằng: “Chính đội ngũ biên kịch đã hỗ trợ xác sống lưu trú mang lại giờ đây, bởi chúng ta luôn biết phương pháp chỉ dẫn tuyến anh hùng mới, hầu như câu truyện mới 1 cách mượt mà lại nhất. Khi new kéo series này, bên tôi vẫn là một chàng trai “mày râu nhẵn nhụi”, giờ thì râu tóc lởm chởm khắp chỗ rồi. có thể nói rằng, khán giả đã nhìn thấy bước ngoặt ngoạn mục của Daryl, từ một gã hổ báo, sẵn sàng chuẩn bị lao thẳng vào tử chiến có tổ ấm, dần dần đã biến thành 1 người thân cơ mà bạn có thể tin tưởng. Daryl chưa bao giờ nói dối, and anh đã nói là sẽ làm”.
📷
hình ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

dẫu vậy ấy chưa hẳn là kể cả nguyên nhân giúp The Walking Dead “sống thọ” mang lại tận ngày hiện nay sau một thập kỷ phát sóng. mới đây, nam diễn viên Norman Reedus, vai Daryl Dixon, đã nhận định rằng: “Chính đội ngũ biên kịch đã giúp zombie lưu trú mang lại hiện nay, bởi chúng ta luôn có phương pháp đưa ra tuyến đường hero mới, mọi câu truyện bắt đầu một cách mượt cơ mà nhất. Khi bắt đầu gia nhập series này, bên tôi vẫn là 1 anh chàng “mày râu nhẵn nhụi”, giờ thì râu tóc chơm chởm khắp khu vực rồi. có thể nói, khán giả đã chứng kiến bước ngoặt ngoạn mục của Daryl, từ một gã hổ báo, chuẩn bị sẵn sàng lao thẳng vào tử chiến mang thành viên, dần dần đã biến đổi thành một người mà bạn có thể có lòng tin. Daryl không bao giờ nói dối, and anh đã nói là sẽ làm”.
📷
ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

Sau 10 mùa phim, The Walking Dead đã thử qua gần như câu chuyện rõ ràng, and tuyến anh hùng thiết yếu đã lên cho hàng chục người (tính cả những gia đình bạn sót lại lẫn đông đảo người đã rời show). bao gồm, Norman là 1 trong những 2 gia đình bạn có một còn ấm cúng với thành viên gia đình tử thi kể từ mùa đầu tiên, and cũng chính là diễn viên tạo ra trong các bộ phim truyện nhất, vượt qua cả Andrew Lincoln (Rick Grimes). nhìn thấy sự thăng trầm tất cả series, anh tự cảm giác rằng: “Tôi (và khán giả) đã cộng cứng cáp với nhân vật này. Daryl đã chọn thấy các bạn của mình - đó là đều chúng ta cơ mà anh đó vững chắc sẽ không bao giờ thèm chú tâm đến nếu hậu tận nuốm chưa xảy ra”.
📷
hình ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)
ấy rứa mà sự thật thì rất nhiều ngược lại. The Walking Dead làm tiếp trở lại có 2 mùa phim & nhanh chóng khẳng định chỗ đứng của bản thân mình bên trên cụm trang review kể trên. sở hữu mạch phim được đẩy cấp tốc hơn, đa số phút chốc cao trào được mở cửa khoa học đã hỗ trợ cảm xúc kinh dị của những mùa đầu tiên quay trở lại. và điều ấy có nghĩa rằng fan yêu quý không còn vùng vằng dọa quăng quật phim cũng như trước nữa.
📷
hình ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

Mời bạn truy cập PhimMoi The Walking Dead Daryl Dixon 2023 Full

https://ift.tt/7dXF5NV Tuned For Everything Norman We Don't Mess Around when it comes to things pertaining to the man.

No comments:

Post a Comment