Thursday, October 19, 2023

MotChill chiếu phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023) Vietsub-UNR

https://ift.tt/RZEbuXG

xem phim chiếu rạp miễn phí

nhưng đó không phải là của cả duyên cớ giúp The Walking Dead “sống thọ” cho tận ngày bây giờ sau 1 thập kỷ phát sóng. mới đây, nam diễn cục Norman Reedus, vai Daryl Dixon, đã cảm tưởng rằng: “Chính đội ngũ biên kịch đã hỗ trợ tử thi lưu trú đến hiện thời, bằng họ luôn biết phương pháp chỉ dẫn tuyến đường hero new, những câu truyện bắt đầu một cách mượt mà nhất. Khi mới gia nhập series này, tôi vẫn là 1 anh chàng “mày râu nhẵn nhụi”, giờ thì râu tóc lởm chởm khắp địa điểm rồi. nói cách khác, khán giả đã nhìn thấy bước ngoặt ngoạn mục của Daryl, từ 1 gã hổ báo, chuẩn bị sẵn sàng lao thẳng vào tử chiến mang gia đình bạn, dần dần đã trở thành 1 thành viên gia đình mà chúng ta cũng có thể tín nhiệm. Daryl never nói dối, và anh đã nói là sẽ làm”.
📷
ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)
ngoại giả, sự xuống dốc về mặt kịch bản trong chặng mùa phim thứ 7, 8 đã khiến cụm người yêu mếm công bố quyết định quay lưng sở hữu The Walking Dead. Điểm số bên trên nhiều chuyên trang review chữ tín cũng như IMDb hay Rotten Tomatoes cũng xuống thấp mang lại mức bất ngờ. đã từng có lần có những thời gian, khán giả có thể đã chỉ ra rằng The Walking Dead đã “dead” thật rồi, and AMC yêu cầu dứt chế biến series này để tập trung nhân lực cho những dự án khác thì hơn.
📷
hình họa trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

Vào đúng dịp Halloween 10 2014, AMC đã đến lên sóng tập bước đầu tiên của The Walking Dead - một cơn gió mới lạ của loại phim viễn tưởng kinh dị, lấy đề bài hậu tận nắm có đại dịch cương thi tại Mỹ. Series này sau đó đã chóng vánh trở thành một lao lý trong làng phim truyền hình thế giới và thu hút hàng triệu khán giả theo dõi bên trên toàn cầu.
📷
ảnh trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

mà lại đấy không hẳn là tất cả duyên do giúp The Walking Dead “sống thọ” mang lại tận ngày ngày nay sau một thập kỷ phát sóng. bắt đầu đây, nam diễn viên Norman Reedus, vai Daryl Dixon, đã cảm nhận rằng: “Chính đội ngũ biên kịch đã hỗ trợ quái vật tồn tại đến hiện giờ, bởi bọn họ luôn có phương pháp chỉ dẫn tuyến đường người hùng mới, những câu chuyện new một cách mượt mà lại nhất. Khi bắt đầu bắt đầu làm series này, bên tôi vẫn là một anh chàng “mày râu nhẵn nhụi”, giờ thì râu tóc chơm chởm khắp khu vực rồi. nói theo cách khác, khán giả đã nhìn thấy bước ngoặt ngoạn mục của Daryl, từ một gã hổ báo, sẵn sàng lao thẳng vào tử chiến với thành viên gia đình, dần dần đã trở thành 1 các bạn cơ mà chúng ta có thể tín nhiệm. Daryl không bao giờ nói dối, và anh đã nói là sẽ làm”.
📷
hình họa trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)
đó cố mà lại sự thật thì hoàn toàn ngược lại. The Walking Dead giữ vững trở lại mang 2 mùa phim & mau chóng khẳng định vị trí của mình trên nhiều trang review kể bên trên. mang mạch phim được đẩy cấp tốc hơn, số đông khoảnh khắc cao trào được bắt đầu hợp lý đã giúp cảm xúc kinh dị của rất nhiều mùa bước đầu tiên quay trở lại. và điều đấy đồng nghĩa với việc fan hâm mộ không có gì vùng vằng dọa vứt phim như trước nữa.
📷
hình họa trong phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead: Daryl Dixon (2023)

Bạn ghé xem phim mới Xác Sống: Daryl Dixon tại MotChill

https://ift.tt/81xSFr7 Tuned For Everything Norman We Don't Mess Around when it comes to things pertaining to the man.

No comments:

Post a Comment